Đèn Led âm trần Panasonic Downlight Neo Slim ( Loại Đơn Sắc / Tròn )

209.000 

Với cải tiến hoàn toàn về mặt thiết kế siêu mỏng lẫn công nghệ chiếu sáng Đèn Led âm trần Panasonic Downlight Neo Slim ( Loại Đơn Sắc / Tròn ) sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm với chất lượng tốt nhất về mặt trải nghiệm sử dụng.

 

Đèn LED Downlight NEO SLIM 12W D125

 

  • Neo Slim Series đơn sắc tròn
  • Công suất: 6W 9W 12W 15W 18W
  • Quang thông: 420lm, 630lm, 900lm, 1130lm, 1440lm
  • CRI 80 cho màu sắc chân thực
  • Tuổi thọ 20.000 giờ
  • Thiết kế siêu mỏng chỉ mm
  • Vỏ kim loại nhôm cao cấp, bền bỉ và tản nhiệt tốt.

 

Đèn âm trần Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn là sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng và được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng mang lại vượt trội. Thông tin chi tiết về đèn LED âm trần Panasonic Neo Slim tròn hãy cùng điểm qua một số thông tin sau đây!

 

Ưu điểm nổi bật của Đèn LED âm trần Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn 6W 9W 12W 15W 18W

Đèn LED âm trần Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn được nhập khẩu từ Indonesia, mang lại nhiều tính năng nổi bật nên được nhiều người yêu thích sử dụng. Đèn âm trần Panasonic Downlight Neo Slim phù hợp với xu thế chiếu sáng hiện nay bởi:

 

Chống mài mòn tốt

Đèn LED âm trần Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn được cấu tạo có lớp khung nhôm nguyên chất có trọng lượng nhẹ, bền theo thời gian và chống han gỉ, chống mài mòn rất tốt, giúp bảo vệ cho hoạt động chiếu sáng ổn định, dễ chịu.

 

Hơn nữa, loại đèn này có hướng chiếu sáng từ trên xuống với dải sáng dịu nhẹ và có thể sử dụng trong việc trang trí nội thất gia đình, khách sạn, nhà hàng nhằm phục vụ cho việc chiếu sáng tại các phòng như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,… Đặc biệt, đèn có thể chiếu sáng ngay cả những vị trí khó lắp đặt hay những nơi cao tầng.

 

Tuổi thọ sử dụng lâu dài

Đèn LED âm trần Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn có thời gian sử dụng là 20.000 giờ duy trì chiếu sáng với công suất hoạt động 6W, 9W, 12W, 15W và 18W. Việc chọn sản phẩm có chất lượng cao, hoạt động ổn định và thời gian chiếu sáng lâu dài sẽ đem đến lợi ích chiếu sáng cao về kinh tế và bảo vệ toàn diện hoạt động sử dụng điện.

 

Tính thẩm mỹ cao

Đèn LED âm trần Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn là sản phẩm mang tính thẩm mỹ rất cao, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm điện lên đến 70% so với các công nghệ cũ. Nếu bạn đang có ý định thay đổi toàn bộ hệ thống đèn LED âm trần cho công trình cũ hay đổi mới thì đây là sự lựa chọn rất tuyệt vời vì những chiếc đèn này rất dễ thay thế và tiết kiệm rất nhiều năng lượng.

 

Không những thế, Đèn âm trần Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn đến từ thương hiệu Panasonic luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi sản phẩm có ưu thế là vẻ ngoài thanh lịch và nhỏ gọn mang hơi hướng sang trọng, với đế dày chỉ 30mm thích hợp với tất cả các trần thạch cao.

 

Tiết kiệm điện

Tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường lên đến 70%, gần như toàn bộ điện năng đã chuyển hóa thành ánh sáng và thất thoát vào nhiệt năng là rất nhỏ.

 

Ứng dụng đa dạng

Đèn âm trần siêu mỏng Panasonic Neo Slim đơn sắc tròn thích hợp sử dụng trong việc trang trí nội thất gia đình hay dùng để phục vụ cho việc chiếu sáng tại các phòng như: phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,… của nhà hàng, khách sạn,…

 

Bảng giá Đèn Led âm trần Panasonic Downlight Neo Slim ( Loại Đơn Sắc / Tròn )

Địa chỉ bán Đèn âm trần Panasonic Neo Slim Series đơn sắc tròn giá rẻ, chính hãng tại TPHCM

Thiết Bị Điện Tín Phát – Nhà phân phối chính thức Đèn LED Panasonic tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chính hãng, bảo hành dài lâu và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Đảm bảo hàng chính hãng Panasonic, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, chất lượng hàng hoá (CO-CQ).
  • Giá tốt nhất, chiết khấu cao cho các đại lý cửa hàng và đối tác dự án
  • Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tư vấn , báo giá nhiệt tình, tận tâm giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp trên toàn quốc
  • Bảo hành dài lâu & Hậu mãi chu đáo
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng

 

 

Công suất & Lỗ khoét:

6W – Ø100mm, 9W – Ø100mm, 12W – Ø125mm, 15W – Ø150mm, 18W – Ø150mm

Màu ánh sáng:

Vàng 3000k, Trung tính 4000K, Trắng 6500k

Thông số kỹ thuật:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn Led âm trần Panasonic Downlight Neo Slim ( Loại Đơn Sắc / Tròn )”

Đèn Led âm trần Panasonic Downlight Neo Slim ( Loại Đơn Sắc / Tròn )[contact-form-7 id="7729" title="Yêu cầu báo giá"]